Tokyobike Rental (Yanaka, Japan)

 

ประตูสู่โตเกียว และเจ้าบ้านที่จะช่วยให้คุณได้ค้นพบมุมมองแบบคนท้องถิ่นอย่างแท้จริง

tokyobike เปิดร้านคอนเซปท์สโตร์ใหม่ล่าสุดที่ยานากะไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ใช้ชื่อว่า tokyobike Rentals โดยยังคงยึดแนวคิด Tokyo Slow ให้บริการเช่าจักรยานและแนะนำเส้นทางปั่นในย่านยานากะและด้านตะวันออกของโตเกียว ซึ่งเน้นให้คุณได้มีประสบการณ์ประหนึ่งเป็นคนในพื้นที่

ร้าน tokyobike Rentals ตั้งอยู่ที่ยานากะ (ที่ตั้งของ tokyobike gallery เดิม) ในอาคารเก่าแก่กว่า 300 ปีซึ่งเคยเป็นโรงกลั่นสาเก ISEGO ตั้งแต่สมัยเอโดะ

หากอยากสัมผัสโตเกียวแบบสโลว์ไลฟ์ แนะนำให้ไปเริ่มต้นวันของคุณที่นี่ จิบกาแฟยามเช้า เช่าจักรยานสักคัน พร้อมทั้งศึกษาเส้นทางว่าจะไปไหนในละแวกนั้นบ้าง เมื่อเช่าจักรยาน คุณจะได้รับสมุดโน๊ตของนักเดินทางเล่มเล็กๆ เพื่อให้คุณได้จดบันทึกความทรงจำในการปั่นของคุณไว้เป็นที่ระลึกได้ นอกจากจักรยาน tokyobike สุดเก๋ที่มีให้เช่าแล้ว ทางร้านยังได้คัดสรรสินค้าไลฟ์สไตล์แนวญี่ปุ่นมาให้คุณเลือกซื้อหลากหลาย อาทิ รองเท้าผ้าใบ MoonStar ชุดทำกาแฟของ Kinto เป็นต้น เมื่อจบวัน คุณยังสามารถนั่งชิลด้วยการจิบสาเกชั้นเลิศของที่นี่ได้อีก แอบกระซิบบอกด้วยว่า ย่านยานากะยังมีร้านอาหารอร่อยๆหลบซ่อนอยู่อีกหลายร้าน ซึ่งยังไม่ถูกค้นพบโดยนักท่องเที่ยวด้วยซ้ำ

วันนี้อยากฝากเวปไซต์ใหม่ล่าสุดไว้ให้คุณลองหาข้อมูลนะคะ มีภาษาอังกฤษแล้วเรียบร้อย เผื่อว่าวางแผนเที่ยวโตเกียวครั้งต่อไป คุณจะได้ลองไปค้นหาอะไรใหม่ๆในย่านยานากะด้วยการปั่นจักรยาน แล้วคุณจะรู้ว่า ทำไมพวกเราถึงรัก tokyobike และยานากะ

www.tokyobikerentals.com

การเดินทาง: สถานีรถไฟที่ใกล้ที่สุดคือ Nippori (Yamanote Line) และ Sendagi (Chiyoda Line) เดินประมาณ 700 เมตร จากทั้งสองสถานี ส่วนใครที่ชอบเดิน สามารถเดินได้จาก Ueno Park ระยะทางกิโลกว่าๆ

DSC_5355

Sake_1DSC_5417

 

หากต้องการคำแนะนำจากทีมงานโตเกียวไบค์ ประเทศไทย เราสามารถช่วยคุณได้
FB Message : facebook.com/TokyobikeTH/
Line@ : @tokyobike

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *