Tokyobike Plus #7

Tokyobike Plus+ แต่งรถ Mini/20 คันนี้ให้มีความสปอร์ต และโฉบเฉี่ยว

เราจับเอา Mini สีงาด้าน (Matt Ivory) ขนาด 55cm  มาแปลงโฉมจากแนวคลาสสิคเป็นแนวสปอร์ต ให้คมขึ้น ซิ่งขึ้น โดยนำชุด Brooks Cambium ทรงเท่ สีดำทั้งเบาะและกริป กับเปลี่ยนยางจากสีงา เป็นสีดำ เลือกใช้ยางรุ่นพิเศษ ซึ่งมีหน้ายางแคบ ไม่มีดอกยางสไตล์รถแข่ง และมีน้ำหนักเบา และปรับแต่งรายละเอียดอีกเล็กน้อยก็ทำให้รถดูสปอร์ตามที่เราต้องการ

tokyobike_DSC4007

tokyobike_DSC3980

tokyobike_DSC4012

Brooks Cambium คือนวัตกรรมใหม่ของ Brooks ที่จากเดิมทำเบาะจากวัสดุหนังแท้มานานมากกว่า 150 ปี เป็นที่ยอมรับในความสบาย และความสวยงามคลาสสิค แต่ Cambium เป็นการพัฒนาเบาะดัวยวัสดุใหม่จากยางแท้ และ organic cotton เพื่อตัดปัญหาบางประการของวัสดุหนัง แต่ยังเน้นถึงความสบายเป็นหลัก และข้อดีที่เพิ่มขึ้นมาได้แก่ กันน้ำ ออกแบบมาให้ใช้งานได้ดี ตลอดอายุการใช้งาน ทนทาน ใช้งานได้นาน ไม่ต้องปรับตั้ง (ความตึงของเบาะ เหมือนรุ่นวัสดุหนัง) น้ำหนักเบา และนั่งสบายทันที ไม่ต้องรอเวลาวัสดุปรับสถาพ (run-in) เหมือนหนัง ที่ต้องอาศัยเวลาทำให้นิ่มลงเล็กน้อย

Reference : Brooks Cambium

 

จักรยานและอุปกรณ์ต่างๆดังนี้

  1. Tokyobike Mini (ราคา 24,800 บาท)
  2. Brooks Cambium saddle (ราคา 5,250 บาท)
  3. Brooks Cambium grips (ราคา 1,650 บาท)
  4. Panaracer Minits Lite LT (ราคา 1,800 บาท)

คุณสามารถเลือกอุปกรณ์แต่ง หรือปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ต่างๆได้ตามต้องการ + สอบถาม โปรโมชั่น รายละเอียดของจักรยาน อุปกรณ์ต่างๆ การแต่งรถ และทดลองขี่ ได้ที่ Tokyobike Ari และร้านตัวแทนจำหน่าย

สอบถามข้อมูลได้ที่
Line@ : @tokyobike
และติดตามข้อมูลรถแต่ง และของแต่งรถได้ที่
Blog & Customization (Tokyobike Plus+) : https://blog.tokyobike.co.th