Tokyobike Plus #1

รถแต่งรุ่น tokyobike CS/26 สีด้าน Blue gray – เราเจตนาแต่งให้ CS คันนี้มีลุคเรียบร้อยคลาสสิกในแบบของ CS แต่เพิ่มเติมความสวยและหรูหรา โดยใส่เบาะและกริปหนังแท้ให้กับมันเพียงแค่นั้น

เราใช้ CS สีใหม่ สี Matt blue gray ซึ่งจัดอยู่ในสีกลุ่มโทนโมเดิลคลาสสิก ซึ่งเป็นสียอดนิยมของโตเกียวไบค์ มาใส่กับชุดเบาะ-กริบหนังของ Brooks สีน้ำผึ้ง (Honey) ให้ดูเข้ากับตามคอนเซ็ป ‘เรียบร้อยและดูดีขึ้น’ ตามที่ต้องการ

Tokyobike Customization #1
Classic CS in matt BlueGray with Brooks leather grips and saddle – Side view

Tokyobike รุ่น CS/26 เป็นรถที่ออกแบบมาให้ใช้ในเมือง เน้นขี่สบาย เห็นทัศนวิสัยรอบตัวได้ดี รูปทรงสวยดูคลาสสิก และคล่องตัวมาก เข้ากับการขี่ในเมือง ขี่เที่ยว และขี่เล่นพักผ่อน

Brooks England เป็นผู้ผลิตเบาะจักรยานที่เน้นทำจากหนัง ที่ทำในประเทศอังกฤษ มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 150 ปี เนื่องจากวัสดุหลักเป็นหนัง ทำให้สินค้าส่วนใหญ่ดูดี มีสไตล์ชัดเจน และรุ่นของเบาะ Brooks มีความหลากหลายมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งทรงเบาะ ที่แบ่งใช้งานตามวัตถุประสงค์ต่างๆ เช่น รุ่น B-17 สำหรับเมือง รุ่น Swallow สำหรับรถแข่งขัน เป็นต้น และความหลากหลายในเรื่องของสีย้อมหนัง เช่น สียอดนิยม สีน้ำผึ้ง (Honey) สีน้ำตาลธรรมชาติ (Brown) สีดำ หรือสีพิเศษเช่นแดง เขียว น้ำเงิน เป็นต้น

Bluegray-8
Classic CS in matt BlueGray with Brooks leather grips and saddle

กริป Brooks รุ่น Slender ที่ดูหรู เรียบร้อย ปลายปลอกเป็นอลูมิเนียมเงาสีเงิน และพันด้วยหนังแท้สี น้ำผึ้งประทับตรา Brooks

Bluegray-4
Brooks ‘honey’ grips

เบาะ Brooks รุ่น B-17 เป็นรุ่นที่เด่นในเรื่องความสบาย เพราะตัวฐานเบาะค่อนข้างกว้าง มีพื้นที่รองรับก้นได้มากกว่ารุ่นอื่นๆ จึงเหมาะกับท่าขี่หลังตรง-กึ่งก้มของจักรยานเมืองแบบ tokyobike เป็นอย่างมาก

Brook B17 เป็นรุ่นที่มีหูหิ้วกระเป๋าหลังติดกับเบาะมาให้เลย จึงสามารถนำกระเป๋าห้อยเบาะมาติดได้เลย ไว้ใส่ของจำเป็นเช่น กระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์ เป็นต้น

Bluegray-2
Brooks ‘honey’ saddle

จักรยานและอุปกรณ์ต่างๆดังนี้

  1. Tokyobike 26 สี Matt blue grey (ราคา 26,300 บาท)
  2. Brooks Slender grips สี Honey (ราคา 2,900 บาท)
  3. Brook B17 saddle สี Honey (ราคา 4,600 บาท)

ราคารวม 33,800 บาท (สอบถามโปรโมชั่นหน้าร้านอารีย์)

Special for July – Hot Items Offer

รับ Cash coupon มูลค่า 5,000 สำหรับซื้อของในร้าน เมื่อซื้อ tokyobike CS สีเงาคลาสสิคยอดนิยมคือ Mustard, Moss Green, และ Bamboo (รายละเอียดและเงื่อนไข)

ตัวอย่างเช่น CS Mustard (Gloss) แต่งชุด Plus#1 จากราคา 33,800 เหลือเพียง 28,800 บาทเท่านั้น

*สอบถาม โปรโมชั่น รายละอียดของจักรยาน อุปกรณ์ต่างๆ การแต่งรถ และทดลองขี่ ได้ที่ Tokyobike Ari

 

สอบถามข้อมูลได้ที่
และติดตามข้อมูลรถแต่ง และของแต่งรถได้ที่
Blog & Customization (Tokyobike Plus+) : https://blog.tokyobike.co.th